Khu đô thị The Golden An Khánh tọa lạc ở phía Tây Hà Nội, trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, thuộc địa phận H.Hoài Đức của quận Hà Đông. Đâ...

The Golden An Khánh siêu dự án trên đường Đại Lộ Thăng Long

/
0 Comments
Khu đô thị The Golden An Khánh tọa lạc ở phía Tây Hà Nội, trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn, thuộc địa phận H.Hoài Đức của quận Hà Đông. Đây là khu đô thị có vị trí khá đắc địa, khi có mặt tiền đường khoảng 1km và mặt còn lại giáp với khu công viên cây xanh.

Địa điểm: lô đất HH6 - Khu đô thị Nam An Khánh.
Diện tích khu đất: 24 ha.

Mật độ xây dựng nhà ở dịch vụ và nhà vườn: 70%
Diện tích xây dựng: 30%
Thời gian xây dựng dự kiến: từ năm 2016

Xem thêm:


Dự án với một thiết kế hiện đại, phong cách sống mang hơi thở hiện đạị. The Golden An Khánh đem đến cho cư dân một cuộc sống hơn những gì họ mong đợi.

Dự án bao gồm với hơn 832 căn chung cư, đây là sự chắt lọc tinh hoa của các nhà quy hoạch tổng thể, kiến trúc sư và kỹ sư danh tiếng thế giới để thiết kế nên một khu đô thị đặc trưng.

Khác với các dự án đô thị khác đang triển khai, The Golden An Khánh duy trì được các giá trị truyền thống trong khi hướng tới một cuộc sống hiện đại của thế kỷ 21 về một sự phát triển bền vững, tươi đẹp nhất

Phối cảnh về đêm The Golden An Khánh

Khu đô thị mới The Golden An Khánh do CTCP Sông Đà Hoàng Long làm chủ đầu tư rộng khoảng 24ha

Mặc dù được hưởng không gian xanh lý tưởng của công viên trung tâm, nhưng The Golden An Khánh vẫn dành 10 ha để xây dựng một Hồ Điều Hòa – trái tim của khu đô thị.

Hãy đến với chúng tôi để sở hữu một cuộc sống đáng sống tại The Golden An Khánh. Gia đình bạn sẽ thật hạnh phúc, vui vẻ khi sống tại một nơi đầy đủ tiện nghi, tiện ích và các hoạt động của dự án tuyệt vời này.


Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào :

  • chung cư The Golden An Khánh