Căn hộ the Golden An Khánh 32T sẽ mang lại cho cư dân tại đây cuộc sống thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp khách hàng thỏa m...

Căn hộ the Golden An Khánh 32T thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng

/
0 Comments
Căn hộ the Golden An Khánh 32T sẽ mang lại cho cư dân tại đây cuộc sống thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp khách hàng thỏa mãn mọi nhu cầu mong muốn.

Với Thiết kế thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn tối ưu được công năng sử dụng, các căn hộ của chung cư the Golden An Khánh 32T sẽ đảm bảo là “ NƠI HẠNH PHÚC BẮT ĐẦU ” cho cư dân sinh sống nơi đây. Dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý II năm 2018.

Căn hộ the Golden An Khánh 32T


Được giới thiệu với khách hàng, the Golden An Khánh 32T được phân phối chính thức bởi Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Âu Lạc và thu hút sự quan tâm của các khách hàng bởi dự án sở hữu những tiện ích “hiếm” trong khi có giá bán hợp lý chỉ từ 16 triệu đồng.

Về tiện ích, do nằm trong khu Đô thị mới Nam An Khánh và tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại khác, chung cư the Golden An Khánh 32T được thừa hưởng các tiện ích sẵn có như: hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, trung tâm thương mại,… đáp ứng tối đa nhu cầu an cư của người dân với chất lượng cao nhất.

the Golden An Khánh 32T được đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị, cơ sở hạ tầng phục vụ cuộc sống sinh hoạt của cư dân, bao gồm: hệ thống 4 thang bộ thoát hiểm và 14 thang máy tốc độ cao; hệ thống bãi đỗ xe nổi thông minh tại tầng 2 và tầng 3, cung cấp chỗ để xe rộng lớn, thoáng đãng và sạch đẹp cho cư dân; khu mua sắm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, bể bơi hiện đại; đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát 24/24, đảm bảo cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn được trọn vẹn.

Căn hộ the Golden An Khánh 32T


Chung cư the Golden An Khánh 32T cao 32 tầng, các căn hộ có diện tích đa dạng, từ 66 – 91m2 với 2 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng và mức tài chính khác nhau của khách hàng. Hơn nữa, mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị nội thất cơ bản như: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, thiết bị vệ sinh.

Không chỉ có giá bán hợp lý, chủ đầu tư dự án còn phối hợp cùng ngân hàng xây dựng gói vay ưu đãi dành riêng cho dự án, chỉ cần 100 triệu đồng, khách hàng đã có thể tiến hành mua nhà.

Xem them:



Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào :

  • chung cư The Golden An Khánh