Vinhomes Greenbay Mễ Trì  là dự án bất động sản cao cấp mới nằm tại khu vực phía Tây Hà Nội chuẩn bị được chủ đầu tư Vingroup công bố vào c...

Thông tin cập nhật về căn hộ liền kề Vinhomes Greenbay Mễ Trì

/
0 Comments
Vinhomes Greenbay Mễ Trì là dự án bất động sản cao cấp mới nằm tại khu vực phía Tây Hà Nội chuẩn bị được chủ đầu tư Vingroup công bố vào cuối 2016. Dự án là một khu tổ hợp với đầy đủ các loại hình căn hộ chung cư biệt thự... Liền kề Vinhomes Greenbay Mễ Trì là một phần trong tổng thể này, dưới đây là một vài thông tin mới được chủ đầu tư công bố.

Vị trí các căn hộ liền kề Vinhomes sẽ được quy hoạch hợp lý trong quần thể dự án Vinhomes Mễ Trì, có sự xen kẽ về cảnh quan kiến trúc xanh xung quan và hồ điều hòa 8ha cùng hồ Mễ Trì thân thiện. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng và nhà đầu tư về cả kiến trúc và mức giá.

Ảnh minh họa căn hộ liền kề dự án

Ảnh minh họa căn hộ liền kề dự án


Tiện ích tại khu liền kề Vinhomes Greenbay


Cũng giống như khu chung cư cao tầng, toàn bộ khu nhà thấp tầng tại dự án đều được tích hợp một hệ thống gồm các chuỗi tiện ích đẳng cấp hàng đầu dựa trên ý tưởng về một cuộc sống nghỉ dưỡng, cân bằng và cao cấp dành cho cư dân. Tại đây, các gia đình có lợi thế rất lớn trong việc tiếp cận các tiện ích chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí. Đó là:

Tiện ích dự án Vinhomes Greenbay

Tiện ích dự án Vinhomes Greenbay

+ Khu dịch vụ tổng hợp có đầy đủ các chức năng: Dịch vụ dọn nhà; Dịch vụ dọn vệ sinh công nghiệp; Dịch vụ chăm sóc cây, trồng/làm cỏ; Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, kỹ thuật thiết bị trong nhà; Dịch vụ văn phòng; Dịch vụ chuyển phát nhanh; Dịch vụ trông giữ xe; Dịch vụ lễ tân…

+ Khu thể thao hiện đại với rất nhiều phòng tập dành cho mọi lứa tuổi. Khu làm đẹp như sàn tập Yoga, Spa và Massage, đặc biệt là hệ thống bể bơi đẳng cấp. Bạn có thể sử dụng bể bơi ngoài trời hoặc có thể thư giãn, đắm mình khi sử dụng bể bơi bốn mùa. Các em nhỏ cũng có rất nhiều không gian riêng để vui chơi giải trí như công viên trẻ em ngoài trời, vườn thú cưng hoặc khu bể bơi trẻ em.

+ Có một điều chắc chắn tại khu căn hộ liền kề Vinhomes Greenbay, đó chính là môi trường sống trong lành và thư thái. Với cảnh quan có nhiều cây xanh và rộng rãi, thoáng mát.

Chính sách bán hàng Vinhomes Mễ Trì


Khu biệt thự Vinhomes Greenbay nằm trong khu tổ hợp của dự án Vinhomes Mễ Trì có vị trí thuộc vào loại đẹp nhất của toàn bộ dự án, với giá thành dự kiến vào khoảng trên 70 triệu/m2.

Hơn thế nữa khách hàng khi mua biệt thự liền kề Vinhomes Mễ Trì còn được hỗ trợ với rất nhiều ưu đãi, kèm theo hỗ trợ của chủ đầu tư và ngân hàng. Như là hỗ trợ về các loại phí dịch vụ, tiện ích công cộng….

Vinhomes Greenbay dự án được mong đợi nhất 2016, chuẩn bị được công bố trong thời gian sắp tới, cập nhật thêm thông tin dự án tại bdsnamviet.vn


Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào :

  • chung cư The Golden An Khánh