Vào tháng 11/2016 Vingroups sắp tiết lộ giá bán căn hộ Vinhomes Phạm Hùng . Là 1 dự án cực lớn của tập đoàn Vingroups bao gồm căn hộ chung ...

Giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Phạm Hùng

/
0 Comments
Vào tháng 11/2016 Vingroups sắp tiết lộ giá bán căn hộ Vinhomes Phạm Hùng. Là 1 dự án cực lớn của tập đoàn Vingroups bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự liền kề và shophouse bậc nhất thành phố. Dự án này được cho là 1 nước cờ vàng trong chiến lược thống trị thị trường bất động sản Hà Nội của Vingroup, sau các thành công rực rỡ của Vinhomes Riverside, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh. Vinhomes Phạm Hùng được Vingroup định hướng cho trở nên 1 trong các khu chung cư, khu đô thị cao cấp hiện đại hội tụ đủ nhưng khía cạnh nối bật về không gian kiến trúc, thiết kế...

Giá bán căn hộ chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Hầu hết các căn hộ Vinhomes Sky Lake không chỉ sở hữu các khía cạnh như góc nhìn đẹp, vị trí đẹp, môi trường sống trong lành mà nó còn được cơ cấu tổ chức không gian sống thoải mái. Để có được các điều đó, các kiến trúc sư của tâp đoàn Vingroup đã cực kỳ sáng tạo, khi trong quá trình thiết kế đã tạo ra điểm nhấn cho các căn hộ của Vinhomes Phạm Hùng.
Các căn hộ của chung cư Phạm Hùng ở đây đều có 1 phòng khách rộng - sang trọng cộng có ấy là 2-3 phòng ngủ và 1 phòng bếp tiện nghi, hiện đại, các phòng vệ sinh khép kín.

Phòng khách là căn phòng chiếm đa dạng không gian nhất và được quan tâm nhất. Nó được thiết kế theo phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại sở hữu sự bề ngoài siêu tinh tế, hài hòa tự nhiên mà sang trọng. Sư dụng đồ nội thất cao cấp và cách phối màu sắc thể hiện cho căn hộ hiện đại, đẳng cấp.
Phòng bếp căn hộ sở hữu 1 cửa sổ hướng ra diện tích thoáng đãng để tạo 1 không khí thoáng mát, lưu thông khí, giảm bớt mùi và tạo cảm giác khoảng trống phòng bếp như rộng hơn. Phòng bếp được thiết kế đầy đủ tủ bếp sang trọng, bếp âm điện từ hiện đại, máy hút mùi, vòi và chậu rửa tiện nghi, bàn ăn… ngoài ra, các căn hộ Vinhomes Phạm Hùng còn được đồ vật sẵn điều hòa cho mỗi phòng, tủ âm tường…

Mỗi phòng ngủ đều được thiết kế để đón nhận ánh sáng tự nhiên. Cửa sổ phòng ngủ rộng giảm thiểu tối đa không gian tường để không khí luôn được lưu thông, tạo 1 khoảng trống thoải mái giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu và ngon hơn. Và chủ đầu tư Vingroup cũng đặc thù quan tâm đến chi tiết phong thủy khi bề ngoài phòng ngủ cho cư dân tại Vinhomes để đảm bảo hạnh phúc và sức khỏe cho gia chủ.
Khu vực nhà vệ sinh có sẵn đồ nội thất cơ bản gần như thiết bị cao cấp hàng đầu: Phòng tắm kính, Lavabo, bồn tắm…
Các căn hộ tại giá bán chung cư Vinhomes Phạm Hùng luôn là thông tin nóng hỏi hiện nay, để nhận được bảng giá sớm nhất trực tiếp từ CĐT, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Đơn vị Phân phối dự án Vinhomes Phạm Hùng - Sky Lake 
HOTLINE : 0982 936 445 - 0946 587 666 
VPGD : L2B R6 07 Royal City-72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân ,Hà Nội



Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào :

  • chung cư The Golden An Khánh