Một đặc điểm của các chung cư cao cấp của Vinhomes nói chung và Vinhomes Phạm Hùng nói riêng là hệ thống tiện ích tiên tiến nhất dành cho n...

Tìm hiểu về hệ thống Security của Vinhomes Phạm Hùng

/
0 Comments
Một đặc điểm của các chung cư cao cấp của Vinhomes nói chung và Vinhomes Phạm Hùng nói riêng là hệ thống tiện ích tiên tiến nhất dành cho người dân ờ nơi đây. Trong đó, hệ thống Security được chú trọng hàng đầu để đảm bảo một cuộc sống an toàn, tiện nghi

Được trang bị một hệ thống an ninh kiên cố với 3 lớp bảo vệ và tự động, hệ thống an ninh tại Vinhomes Phạm Hùng đảm bảo sự an toàn cho tất cả cư dân sinh sống tại nơi đây.

1. Bảo vệ cắm chốt kiểm soát các cổng ra vào.
Bảo vệ cắm chốt kiểm soát các cổng ra vào
Bảo vệ cắm chốt kiểm soát các cổng ra vào
Đội ngũ an ninh nơi đây được đào tạo chuyên sâu với nghiệp vụ bảo vệ tốt nhất, khu biệt thự Vinhomes Skylake Phạm Hùng được bảo vệ nghiêm ngặt tại các chốt ra vào, tại cổng các khu biệt thự. Đội an ninh tuần tra lưu động trên các tuyến phố bên trong và xung quanh quần thể biệt thự
2. Hệ thống camera hiện đại giám sát 24/24.
Hệ thống giám sát nhiều nơi đảm bảo an toàn tuyệt đối
Hệ thống giám sát nhiều nơi đảm bảo an toàn tuyệt đối
Hệ thống camera hiện đại với hệ thống máy hiện đại được đặt tại các vị trí trọng điểm để đơn vị an ninh có thể dễ dàng theo dõi mọi chuyển động trên các tuyến đường.
3. Hệ thống an ninh tự động, đội phản ứng nhanh lính cơ động
Đội lính cơ động phản ứng nhanh
Đội lính cơ động phản ứng nhanh
Hệ thống an ninh tự động, tích hợp trên mỗi tuyến phố sẽ có một vị trí đặt thiết bị báo động, khi thiết bị báo động có tín hiệu, đơn vị xử lý thông tin sẽ kiểm tra và điều động hệ thống.
Đội phản ứng nhanh lính cơ động của tập đoàn được đào tạo chuyên môn cao và được trang bị tối tân thiết bị hỗ trợ phương tiện để xử lý tình huống. Ngoài ra cư dân của dự án còn được sự hỗ trợ an ninh đặc biệt của đội phản ứng nhanh tương đương cấp quận huyện trở lên khi có tình huống xảy ra an ninh lưu động tới sau chưa đầy 2 phút.
Với hệ thống an ninh an toàn tin cậy tại từng khu vực Chung cư Vinhomes Phạm Hùng sẽ đảm bảo cho bạn một cuộc sống an tâm vững chắc.



Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào :

  • chung cư The Golden An Khánh